Xuất tinh ra ngoài có ảnh hưởng đến sức khỏe? | Tạp Chí Nhà Thuốc

Rate this post

Xuất tinh ngoài là hiện tượng việc quan hệ tình dục vẫn được thực hiện nhưng đến lúc dương vật có dấu hiệu xuất tinh thì rút ra khỏi âm đạo và xuất tinh ra ngoài môi trường. Hiện tượng xuất tinh ngoài còn được gọi là giao hợp ngắt quãng hay giao hợp không hoàn chỉnh.

Xuất tinh ngoài có thai không?

Theo kinh nghiệm truyền miệng thì xuất tinh ngoài âm đạo là một biện pháp tránh thai khá đơn giản mà không cần sự hỗ trợ của thuốc hay các công cụ khác. Chỉ cần nam giới chủ động thu hồi “công cụ” của mình trước giờ “bắn tên”, tránh không để tinh dịch đi vào âm đạo của người phụ nữ là được. Người xưa đã cho rằng đây là phương thức tránh thai đơn giản, không có tác dụng phụ và không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh lý sau này.

xuat-tinh-ra-ngoai-co-anh-huong-den-suc-khoe
Xuất tinh ra ngoài có thai không?


Tuy nhiên, các bác sỹ chuyên khoa sản đã chứng minh được rằng tránh thai bằng phương pháp này đạt hiệu quả không cao. Nguyên nhân là do trong quá trình giao hợp, phần dịch tiết ra ở dương vật do hưng phấn trước khi xuất tinh cũng có thể chứa đựng tinh trùng. Vì thế mặc dù khi lên đỉnh nam giới không xuất tinh trực tiếp vào âm đạo thì người phụ nữ vẫn có khả năng có thai. Còn chưa kể đến, trước khi phóng tinh có một vài giọt tinh trùng có thể bị rớt ra ngoài mà nam giới không hề hay biết. Mặt khác xuất tinh ngoài nghe thì dễ nhưng thực hiện thì không đơn giản. Vì khi đó là thời điểm mà nam giới đạt đến đỉnh điểm khoái cảm, chỉ cần trễ một vài giây thôi là có thể dẫn đến xuất tinh vào trong âm đạo, đủ để phá hỏng ý định. Phương pháp này yêu cầu người đàn ông cần phải có khả năng kiểm soát cực tốt. Vậy xuất tinh ra ngoài có ảnh hưởng đến sức khỏe. Tác hại là gì.

Những tác hại khó lường của xuất tinh ngoài đối với sức khỏe

Xuất tinh ngoài vẫn không những không thể tránh thai mà còn có các tác hại, ảnh hưởng không tốt đối với sức khỏe cả nam giới và phụ nữ.

Ảnh hưởng đến khoái cảm của cả hai người

Khi quan hệ gần tới cực điểm mà bị chặn lại một cách đột ngột, cảm giác thoả mãn sẽ không thể đạt được tới mức độ tối đa. Việc ân ái thiên nhiều về cảm xúc. Khi thực hiện phương pháp xuất tinh ngoài âm đạo thì người nam giới phải rất lý trí mới có thể thực hiện được. Nhiều người lầm tưởng việc thục hiện phương pháp này dễ như trở bàn tay giống như nhịn nhu cầu bài tiết và không ảnh hưởng đến khoái cảm.

xuat-tinh-ra-ngoai-co-anh-huong-den-suc-khoe
Những tác hại của việc xuất tinh ngoài

Nhưng thật ra, chỉ những người từng thực hiện phương pháp này mới biết rằng nó không hề mang lại cảm giác trọn vẹn. Ngoài ra việc xuất tinh ngoài cũng ảnh hưởng nhiều tới phái nữ vì những người có hiểu biết về biện pháp tránh thai này đều biết rằng nó không hề mang đến việc thoả mãn trọn vẹn. Nam giới xuất tinh ngoài gây ảnh hưởng khá nhiều tới tâm lý phụ nữ vì những người có hiểu biết về biện pháp tránh thai này đều biết rằng việc này không hề an toàn.

xuat-tinh-ra-ngoai-co-anh-huong-den-suc-khoe
Tâm lý ảnh hưởng tới chuyện quan hệ

Tâm lý lo lắng có thể mang thai ngoài ý muốn khiến họ không thoải mái khi quan hệ đồng thời không đạt được cực khoái như mong muốn. Với những cặp đôi hòa hợp về chuyện chăn gối, có thể lên đỉnh cùng một lúc thì việc xuất tinh ngoài càng nguy hại . Vì cơn cực khoái ở phụ nữ thường kéo dài hơn ở nam giới. Khi người đàn ông đạt đến đỉnh của sự thăng hoa đồng thời ngừng giao hợp để thực hiện xuất tinh ra ngoài, cơn cực khoái ở người phụ nữ đang diễn ra cũng phải dừng lại một cách đột ngột. Tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ khiến chị em mất dần hứng thú với chuyện ân ái .Tăng nguy cơ lây nhiễm bệnh qua đường sinh dục.

Xuất tinh ra ngoài có ảnh hưởng đến sức khỏe?

Nam giới dễ mắc chứng di tinh

Khi yêu, người đàn ông ở trạng thái hưng phấn cao trào. Trước khi xuất tinh, dương vật bắt đầu cương cứng và đạt đến trạng thái cao trào mà đã vội vàng thu hồi “vũ khí” sẽ gây kích thích thần kinh trung ương đồng thời làm rối loạn cơ quan điều khiển xuất tinh. Tình trạng này kéo dài dễ dẫn đến chứng bệnh di tinh hoặc nặng hơn là liệt dương ở nam giới.

xuat-tinh-ra-ngoai-co-anh-huong-den-suc-khoe
Nam giới dễ mắc chứng di tinh

Gây suy nhược thần kinh

Trong suốt quá trình yêu, cảm hứng ở nam giới đều do vỏ não khống chế. Đạt đến điểm cực khoái, thần kinh sẽ rơi vào trong trạng thái căng thẳng, tim đập nhanh, huyết áp tăng cao. Nếu như đang trong giai đoạn cao trào mà bất ngờ bị ngắt quãng sẽ gây ra các ảnh hưởng không tốt đến tâm lý, lâu dần sẽ dẫn đến thần kinh chỉ huy các hoạt động sinh lý bị suy nhược, dễ dẫn đến xuất tinh sớm hoặc gây rối loạn chức năng cương dương.

xuat-tinh-ra-ngoai-co-anh-huong-den-suc-khoe
Gây suy nhược thần kinh

Nguồn: https://tapchinhathuoc.com

Tại sao phải đau đầu nhức óc, chật vật với những phương pháp giảm cân lỗi thời khi giờ đây bạn đã có trong tay cơ hội giảm béo cấp tốc an toàn nhất chỉ 499k. Click ngay!

Bình luận
Viết bình luận của bạn
Bình luận